Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

5 cách để hỗ trợ đồng nghiệp bị bệnh mãn tính


Một cuộc khảo sát mới từ Cancer and Careerers cho thấy 88 phần trăm mọi người lo ngại về khả năng hỗ trợ đồng nghiệp của họ với một tình trạng y tế nghiêm trọng.

Và 89 phần trăm tin rằng quản lý có thể đã tạo ra và thúc đẩy một môi trường làm việc hỗ trợ nhiều hơn cho các đồng nghiệp bị bệnh mãn tính.

Các chuyên gia nói rằng các công ty có thể cải thiện hỗ trợ cho nhân viên mắc bệnh mãn tính bằng cách nâng cao nhận thức và đào tạo các nhà lãnh đạo đúng cách cũng như các nhân viên khác.


Khi một đồng nghiệp bị bệnh mãn tính hoặc bệnh nặng, có thể khó biết phải nói gì và làm gì.

Thật khó khăn với một đồng nghiệp để biết phải làm gì khi điều này xảy ra ngay cả khi bạn sống trước đó và thật dễ dàng - theo cách hoàn toàn không có chủ ý - nói hoặc làm sai hoặc nghĩ rằng bạn đang làm Điều đúng đắn, nhưng bạn thực sự đang tạo thêm áp lực cho người đó, Cha Rebecca Nellis, giám đốc điều hành của Cancer and Careerers, nói với Healthline.

Tổ chức phi lợi nhuận Nellis hoạt động được dành riêng để trao quyền cho những người mắc bệnh ung thư phát triển mạnh tại nơi làm việc của họ.

Tổ chức này gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.000 người lớn đang làm việc tại Mỹ và phát hiện ra rằng 88% số người được hỏi có mối quan tâm về khả năng hỗ trợ đồng nghiệp của họ với tình trạng y tế nghiêm trọng.

Những mối quan tâm phổ biến nhất được báo cáo bao gồm:

Bao nhiêu hoặc loại hỗ trợ cảm xúc để cung cấp
Bao nhiêu để hỏi về tình trạng hoặc tình trạng y tế của đồng nghiệp của họ
Những loại trợ giúp liên quan đến công việc để cung cấp
Rõ ràng, có một khoảng cách giữa nhu cầu của những người mắc bệnh mãn tính tại nơi làm việc và sự hỗ trợ được cung cấp bởi đồng nghiệp và quản lý - và phần lớn là do thiếu nhận thức và đào tạo, ông Lynn Lynn Taylor, chuyên gia và tác giả tại nơi làm việc của Tame Tame Tyrant Office khủng khiếp của bạn: Cách quản lý hành vi của ông chủ trẻ con và phát triển trong công việc của bạn, ông đã nói với Healthline.

Taylor và Nellis nói sau đây là những cách để hỗ trợ đồng nghiệp của bạn.

1. Thể hiện sự đồng cảm


Đơn giản chỉ cần nói với đồng nghiệp của bạn rằng bạn đang nghĩ về họ là một khởi đầu tốt, Nellis nói.

Tôi không thể nói, 'Tôi không biết phải nói gì ngay bây giờ, nhưng tôi ở đây và nghĩ về bạn' hoặc 'Tôi muốn ở đây vì bạn và tôi muốn nghĩ về một số điều mà tôi có thể cung cấp có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn ngay bây giờ, 'Nellis nói.

Cô nói thêm, một điều mọi người không nên nói là, tôi có thể tin rằng bạn đã không nói với tôi sớm hơn, vì điều này sẽ khiến đồng nghiệp của bạn cảm thấy có lỗi thay vì quan tâm.

2. Hãy để họ hướng dẫn bạn


Taylor khuyên nên thử và nhận thức được khi nào đồng nghiệp muốn quyền riêng tư của họ và khi nào họ muốn nói về tình trạng của họ.

Nói cách tiếp cận của bạn dựa trên phản ứng của họ, cô nói.

Nellis đồng ý và nói mọi người nên thận trọng khi chia sẻ những câu chuyện về những người khác mà bạn biết ai là người có tình trạng tương tự cho đến khi bạn hiểu liệu người đó có cởi mở để nghe họ hay không.

Nếu bạn chưa biết sở thích của người đó, hãy nói, 'Tôi biết mọi chuyện sẽ ổn' hoặc 'Điều tương tự đã xảy ra với người tôi biết và bây giờ họ đang chạy marathon', có thể được dự định tốt, nhưng không được Người đó đang ở đâu nếu họ cảm thấy như mọi thứ sẽ không ổn, Nellis nói.

3. Tôn trọng sự riêng tư của họ


Chỉ vì một đồng nghiệp nói với bạn về tình trạng của họ không có nghĩa là họ cũng muốn người khác biết.

Không phải ai cũng tiết lộ tại nơi làm việc, vì vậy nếu ai đó trong thế giới làm việc của bạn chia sẻ điều gì đó với bạn về khủng hoảng sức khỏe, thì điều quan trọng là bạn cho rằng bạn là người duy nhất họ đang nói ... trừ khi họ nói với bạn bằng cách khác, Nellis nói.

Người dân có những người rất mạnh mẽ - thích hợp - vì vậy - cảm nhận về việc thông tin cá nhân nên được truyền đi như thế nào và điều đó cực kỳ quan trọng để suy nghĩ về sở thích riêng tư của ai đó, "cô nói thêm.

4. Đề nghị giúp đỡ với các nhiệm vụ công việc


Thay vì nói với đồng nghiệp rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì họ cần, việc lập một danh sách ngắn các nhiệm vụ công việc mà bạn sẵn sàng đảm nhận sẽ thực tế hơn và ít căng thẳng hơn cho người mà bạn đang cố gắng giúp đỡ, Nellis nói.

Thật là tự nhiên khi muốn nghe có vẻ như bạn rất sẵn sàng và sẵn sàng hành động ... nhưng vấn đề ở đây là nó đặt trách nhiệm lên người đã đối phó với căn bệnh của mình và phải tìm ra điều đó có nghĩa là gì toàn bộ các lĩnh vực trong cuộc sống của họ để đưa ra một cái gì đó cho bạn làm để giúp bạn cảm thấy tốt khi giúp đỡ họ, cô nói.

5. Đừng bỏ qua tình huống


Tránh đồng nghiệp của bạn hoặc phớt lờ tình huống của họ có thể cảm thấy an toàn nhất, nhưng Taylor nói rằng tốt nhất là suy nghĩ về cách bạn thích được đối xử nếu bạn ở vị trí của họ.

Khi có nhiều tương tác tại nơi làm việc, khi nghi ngờ, hành động tốt nhất là sự tử tế và đặt mình vào đôi giày khác của người khác. Nếu bạn không biết phải nói hay làm gì, hãy đợi cho đến khi bạn thực hiện nghiên cứu thêm một chút - hoặc đã nói chuyện với những người hiểu biết, cô nói.

Lãnh đạo có thể giúp gì?

Cuộc khảo sát về Ung thư và Nghề nghiệp cho thấy các công nhân Mỹ đang tìm kiếm thêm sự hỗ trợ từ lãnh đạo của họ với 59% cho biết họ không tin rằng ban lãnh đạo biết cách hỗ trợ nhân viên bị bệnh.

Trong số những công nhân đã làm việc với người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, 90 phần trăm tin rằng quản lý có thể đã làm nhiều hơn để được hỗ trợ nhiều hơn.

Những phát hiện khác bao gồm:

45 phần trăm tin rằng quản lý có thể đã cung cấp nhiều nơi làm việc hơn, chẳng hạn như lịch trình linh hoạt, hoặc thiết bị và công nghệ đặc biệt.
37 phần trăm tin rằng quản lý có thể đã tạo ra và thúc đẩy một môi trường làm việc hỗ trợ nhiều hơn.
35 phần trăm tin rằng họ có thể đã có sự cân nhắc nhiều hơn về sở thích riêng tư của đồng nghiệp của họ.
33 phần trăm tin rằng họ có thể đã phát triển các chính sách công ty tốt hơn để hỗ trợ họ.
16 phần trăm báo cáo rằng cách một đồng nghiệp bị ung thư được quản lý khiến họ không trung thành với công ty của họ.
Nellis nói, không có gì đáng kinh ngạc khi các đồng nghiệp không thực sự biết mình phải làm gì, nhưng sự thiếu tự tin của họ đối với khả năng lãnh đạo của họ là một khoảnh khắc đáng để dừng lại.

Bà nói thêm rằng sau đây là những cách quản lý và lãnh đạo có thể giúp hỗ trợ nhân viên.

1. Xem xét các lợi ích, chính sách và thủ tục hiện có
Nellis khuyên đảm bảo các chính sách hiện tại hoạt động hiệu quả và như dự định ban đầu.

Người dân xứ Wales chỉ được điều khiển bởi một mức lương [nhưng toàn bộ gói]. Bạn đã có những gì tại chỗ rồi? Nếu có những khoảng trống, có một số điều bạn có thể làm để tăng cường các quy trình đó để mọi người biết rõ hơn phải làm gì nếu [đồng nghiệp bị bệnh]?

Nếu chính sách công ty của bạn đã lỗi thời, Nellis cho biết đã đến lúc phải đánh giá lại.

Nellis cho biết, hãy chắc chắn rằng bạn đang theo xu hướng với thế giới công việc đang phát triển và chắc chắn là cách mà những người chơi khác trong ngành của bạn đang làm.

Chẳng hạn, cô cho biết một số công ty đề nghị các ngân hàng nghỉ phép cho phép nhân viên thu tiền nghỉ phép vì vậy nếu họ cần thời gian kéo dài cho bệnh tật, họ có thể rút tiền từ hồ bơi.

2. Truyền đạt chính sách
Vì nó khó nhớ mọi thứ mà Voi có sẵn cho bạn khi làm việc khi bạn gặp khủng hoảng và cố gắng quản lý sức khỏe của mình, Nellis nói rằng điều đó rất hữu ích nếu các công ty thường xuyên truyền đạt lợi ích của họ.

Các công ty có thể nghĩ về [cách họ giao tiếp thông qua] giao tiếp nội bộ, cô nói.

Chẳng hạn, họ có thể xem xét việc tweet các lợi ích mới hoặc cập nhật hoặc nhắc nhở về các lợi ích hiện có.

Làm thế nào để bạn chắc chắn rằng nhân viên của bạn hiểu những điều quan trọng [được đặt ra] là mạng lưới an toàn nếu có chuyện gì đó xảy ra và họ cần nó?

3. Huấn luyện các nhà quản lý về những việc cần làm
Đảm bảo các nhà quản lý được chuẩn bị đúng cách để giúp đỡ một đồng nghiệp tâm sự với họ là rất quan trọng, Nellis nói.

Trước đây, nếu ai đó được chẩn đoán mắc bệnh và đến với [người quản lý không biết cách hỗ trợ họ], điều đó có thể hoàn tác mọi chính sách và giao tiếp [quy trình] đã có, Nellis nói. Vùi đó, những gì đồng nghiệp đang chứng kiến ​​và đó là những gì mà nhân viên đang chứng kiến ​​... chúng tôi không dành thời gian để đào tạo ai đó về việc quản lý một ai đó như một người.

Taylor đồng ý, lưu ý rằng ban quản lý có thể làm như sau:

Hãy để đồng nghiệp của bạn gợi ý cách bạn có thể hỗ trợ họ tốt nhất; don lồng giả định.
Xem xét các cách để làm cho công việc của họ hiệu quả hơn bằng cách cung cấp thời gian linh hoạt và làm việc từ xa.
Dành thời gian để thảo luận về các hành động mà các thành viên khác trong nhóm có thể thực hiện để giúp đỡ đồng nghiệp của họ.
Biết những thông tin y tế sẽ được chia sẻ và với ai.
Với sự cho phép từ đồng nghiệp của bạn, hãy thiết lập một người điểm để cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của người đó.
Vì tình hình là thách thức đối với những người đau khổ và các đồng nghiệp không chắc chắn về cách xử lý nó, ban quản lý nên đi đầu để đảm bảo nơi làm việc hiệu quả, thân thiện và hợp tác ", Taylor nói.

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe